logo

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh Nhật Tân

  • vi
  • en

6 địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội

1. Sông Hồng resort
Sông Hồng Resort là địa điểm thường xuyên diễn ra các cuộc hội thảo, hội nghị, các sự kiện thể thao lớn tầm cỡ Quốc gia và còn là khi du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, nơi quy tụ tất cả những dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, dành cho các du khách trong và ngoài nước. Tọa lạc trên bán đảo Đầm Vạc, Sông Hồng Resort đã thừa hưởng được nhiều nét đẹp của thiên nhiên. Nơi đây, cảnh quan thoáng mát, không khí trong lành, cây cối xanh tươi, một không gian xanh, sạch đẹp làm dịu lòng du khách.

2. Asean Resort

Đến Asean Resort & Spa, chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí….
Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, ASEAN Resort & Spa là khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi, là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi, bao gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động. Chắc chắn ASean Resort & Spa là điểm đến lí tưởng cho kì nghỉ cuối tuần cũng như dịp 2/9 cùng bạn bè và gia đình.
Trung bình mỗi phòng ở đây từ 2,5 triệu đồng cho tới 21 triệu đồng/đêm (giá đã kèm theo các dịch vụ như ăn uống, vui chơi, spa...).
Giá của khu resort này thuộc dạng cao nhất trong nhiều khu nghỉ dưỡng xung quanh Thủ đô.

3. Tản Đà Resort
Nằm trong quần thể du lịch sinh thái địa phận tỉnh Hà Tây, Tản Đà Resort cách Hà Nội 60 km, mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đi xe.
Tản Đà Resort được thiết kế theo không gian Bắc Bộ xưa. Bạn có thể chọn phòng nghỉ tại những xóm  nhà cổ xưa như: Nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà trung nông, nhà thày khóa... để nghỉ ngơi, thư giãn. Mỗi gian Nhà được thiết kế theo đúng kiểu truyền thống với các gian chính, gian phụ, nhà ngang (mỗi nhà có từ 5 đến 7 gian), nội thất hoàn toàn bằng mây tre, gỗ và lợp bằng ngói ta mát mẻ. Các trang thiết hiện đại, tiện nghi như phòng tắm, TV, tủ lạnh, điều hòa... được bố trí khéo léo, hài hòa, tạo nên bố cục đồng nhất của căn phòng.
Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, rất thích hợp cho kì nghỉ dưỡng dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.
Giá phòng dao động từ 1, 5 triệu cho đến 6,5 triệu/đêm tùy vào dạng phòng và diện tích phòng.

4. Khu sinh thái Cọ Xanh

Khu sinh thái Cọ Xanh tọa lạc trên vùng đất ngoại ô Hà Nội yên bình,  được bao phủ bởi nhiều cây xanh và dòng sông Thiếp thơ mộng, bên cạnh là sân Golf Vân Trì, sân Golf được xếp hạng đẹp nhất Việt Nam. Đến nơi đây, quý khách có thể tận hưởng không gian trong lành thoáng đãng của thiên nhiên vùng đồng quê Bắc Bộ, tránh xa sự ồn ào nơi thành thị.

Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội có tổng diện tích hơn 80.000m2 với 2 hồ lớn vào 40 lều câu lớn nhỏ, có khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, có bãi đỗ xe rộng sức chứa khoảng hơn 100 xe khách 60 chỗ ngồi, giao thông thuận tiện, từ trung tâm thành phố quý khách chỉ cần ngồi xe 15p là có thể đến với nơi đây! Wifi phủ rộng toàn bộ khuôn viên khu sinh thái.

5. Tre Nguồn Resort
Cách Hà Nội 70km về hướng Tây Bắc, thuộc xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ là Tre Nguồn Resort.
Tọa lạc trên diện tích hơn 2,5 héc ta bên dòng sông Đà thơ mộng, Tre Nguồn Resort gồm 21 phòng nghỉ cao cấp bao quanh bởi những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát. Tại đây, bạn không chỉ bị lôi cuốn bởi nguồn nước nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây mà còn có cơ hội được tận hưởng cảm giác tinh tế khi đắm chìm trong khoảng không gian mênh mông cuốn hút, nghỉ ngơi trong những căn phòng biệt thự sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon nhất.

6. Tam Đảo Belvedere Resort
Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Tam Đảo Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.500m.
Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.
Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Tam Đảo Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.