logo

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh Nhật Tân

  • vi
  • en

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời

Những địa điểm du lịch gần Hà Nội này còn rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Khu sinh thái Cọ Xanh

Khu sinh thái Cọ Xanh tọa lạc trên vùng đất ngoại ô Hà Nội yên bình,  được bao phủ bởi nhiều cây xanh và dòng sông Thiếp thơ mộng, bên cạnh là sân Golf Vân Trì, sân Golf được xếp hạng đẹp nhất Việt Nam. Đến nơi đây, quý khách có thể tận hưởng không gian trong lành thoáng đãng của thiên nhiên vùng đồng quê Bắc Bộ, tránh xa sự ồn ào nơi thành thị.

Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội có tổng diện tích hơn 80.000m2 với 2 hồ lớn vào 40 lều câu lớn nhỏ, có khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, có bãi đỗ xe rộng sức chứa khoảng hơn 100 xe khách 60 chỗ ngồi, giao thông thuận tiện, từ trung tâm thành phố quý khách chỉ cần ngồi xe 15p là có thể đến với nơi đây!Wifi phủ rộng toàn bộ khuôn viên khu sinh thái.

Thực đơn phong phú với hơn 300 món ăn được chế biến công phu từ: baba, chim trời, vịt trời, ngỗng trời, gà đồi, thú rừng, hải sản…và các món ăn đồng quê Bắc Bộ.

1

21

1


Đồng Mô

Cách Thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây, nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam và là điểm đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô được coi là điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn. Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố nghỉ dưỡng cho gia đình: Thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và thưởng thức ẩm thực.

 Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
 Sân golf Đồng Mô sẽ là nơi giải trí lý tưởng cho đấng mày râu.

Từ Đồng Mô, bạn có thể đến thăm Thành cổ Sơn Tây, đền Và, chùa Mía và các khu du lịch Suối Hai, thăm K9 và đền thờ Bác ở Ba Vì, sau đó trở về khu du lịch để thưởng thức những món ngon đặc sản, sử dụng dịch vụ xông hơi, mát xa thư giãn.

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
Quanh Đồng Mô có nhiều điểm du lịch thú vị.

Khu đảo Phượng với những tán rừng xanh là địa điểm thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời của  trẻ nhỏ. Câu cá, bắt gà, đào măng… cũng là những hoạt động được trẻ em vô cùng ưa thích khi đến đây. Đây là điểm mà ít khu sinh thái nào có được.

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
Trượt cỏ là trò chơi được nhiều trẻ em ưa thích.

Đồng Mô đủ nhà nghỉ, khách sạn bình dân đến cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ ngơi thích hợp với tình hình kinh tế. Giá phòng khách sạn ở đây trung bình khoảng 600.000 – 700.000 đồng/phòng/đêm.

Tam Đảo

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18–25 độ C, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
Tam Đảo nhìn từ trên cao.

Đây thực sự là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn sau những ngày làm việc, học hành căng thẳng. Tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo… là những địa danh thăm quan không thể bỏ qua khi lên Tam Đảo. Về ẩm thực, đừng quên thưởng thức món ngọn su su xanh mướt được trồng vô cùng phổ biến tại nơi đây.

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
Nhà thờ cổ Tam Đảo.

Tam Đảo với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo và nhiều khúc cua tay áo còn rất hấp dẫn đối với những người muốn trải nghiệm cảm giác đi du lịch bằng xe máy.

Những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời
Đường lên Tam Đảo nhiều dốc và khúc cua tay áo.

Cũng giống như Đồng Mô, là khu du lịch nên Tam Đảo có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và resort cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình hoặc những người đi du lịch giá rẻ. Giá thuê phòng tại khu du lịch này thấp nhấp khoảng từ 20.000 - 300.000 đồng/phòng/đêm.